รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป คณะศิลปกรรมศาสตร์

ด้วยคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภทพนักงานราชการทั่วไป ฉะนั้น อาศัยอํานาจตามระเบียบสํานักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการ และแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ พ.ศ. 2552 ลงวันที่ 11 กันยายน 2552 และประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง การกําหนดลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงาน และจัดทํากรอบอัตรากําลังพนักงานราชการ พ.ศ.2554 ลงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ และ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2554 ลงวันที่ 26 กันยายน 2554 จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ตําแหน่งที่รับสมัคร (กลุ่มงานบริการ หน่วยงานที่สังกัด ค่าตอบแทน และอัตราว่างที่จะจัดจ้าง จํานวน 1 อัตรา (รายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้)

สิทธิประโยชน์ ตามระเบียบสํานักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ.2547 ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง สิทธิประโยชน์ของพนักงานราชการ พ.ศ.2554 และ ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง ค่าตอบแทนพนักงานราชการ (ฉบับที่ 9) พ.ศ. 2561

ระยะเวลาการจ้าง ตั้งแต่วันที่ทําสัญญาจ้าง แต่ไม่เกินวันที่ 30 กันยายน 2567

สถานที่ปฏิบัติงาน ผู้ที่ได้รับการขึ้นบัญชีเป็นผู้ผ่านการเลือกสรรและเรียกมาลงนาม
ในสัญญาจ้างแล้ว จะได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ตามตําแหน่งที่ได้สมัครไว้ ในสังกัด สํานักงานคณบดี
คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

 

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง
พร้อมหลักฐานให้ครบถ้วน ณ สำนักงานคณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ ชั้น 2 อาคารสำนักงานคณบดี
คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ถนนรังสิต – นครนายก ตําบลคลองหก อําเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
รับสมัครระหว่างวันที่ 21 – 25 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08.30-12.00 น. และ 13.00 – 16.30 น.  เว้นวันหยุดราชการ สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2549 4679

หลักฐานที่ต้องยื่นในวันที่รับสมัคร
(1) ใบสมัครที่กรอกข้อความสมบูรณ์พร้อมติดรูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก ไม่สวม แว่นตาดํา ขนาด 1 นิ้ว ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน จํานวน 1 ฉบับ
(2) บัตรประจําตัวเข้าห้องสอบที่กรอกข้อความสมบูรณ์ และติดรูปถ่ายหน้าตรง
ไม่สวม หมวก ไม่สวมแว่นตาดํา ขนาด 1 นิ้ว ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน จํานวน 2 รูป
(3) หลักฐานทางการศึกษา
(3.1) สําเนาใบประกาศนียบัตร หรือ สําเนาหนังสือรับรองคุณวุฒิ ซึ่งผ่านการอนุมัติ จากสถาบันการศึกษา ว่าสําเร็จการศึกษาครบตามหลักสูตร ซึ่งวันสําเร็จการศึกษาต้องอยู่ภายในวันที่ที่ปิดรับสมัคร จํานวน 1 ฉบับ
(3.2) สําเนาใบแสดงผลการศึกษา (Transcript) ฉบับสมบูรณ์ จํานวน 1 ฉบับ
(4) สําเนาทะเบียนบ้าน จํานวน 1 ฉบับ
(5) สําเนาบัตรประจําตัวประชาชน หรือบัตรประจําตัวข้าราชการ จํานวน 1 ฉบับ
(6) สําเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ทะเบียนสมรส หนังสือสําคัญการเปลี่ยนชื่อตัวหรือชื่อสกุล (ถ้ามี) จํานวน 1 ฉบับ
(7) สําเนาหลักฐานการแสดงประสบการณ์ตามเงื่อนไขที่กําหนดไว้ในรายละเอียด สาขาวิชาตามที่แนบท้ายประกาศนี้ จํานวน 1 ฉบับ เช่น ใบรับรองการผ่านงานจากผู้บังคับบัญชา สัญญาจ้าง และ/หรือ คําสั่งจ้าง
(8) เฉพาะผู้สมัครเพศชาย ยื่นสําเนาหลักฐานที่แสดงว่าเป็นผู้ผ่านการเกณฑ์ทหาร ได้แก่ (สด.8) หรือ (สด.43) หรือ หลักฐานอื่นที่ระบุวันที่พ้นภาระทางทหารที่ออกโดยสัสดี หรือนายอําเภอ เท่านั้น เอกสาร สด.9 หรือ หนังสือรับรองผ่านการฝึกวิชาทหาร กรมการรักษาดินแดน ไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานได้

เงื่อนไขการรับสมัคร
ผู้สมัครต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะตําแหน่งตรงตามประกาศรับสมัครจริง และจะต้องกรอกรายละเอียดต่างๆในใบสมัคร พร้อมทั้งยื่นหลักฐานในการสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน ในกรณีที่มีความผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัครไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ หรือวุฒิการศึกษาไม่ตรงตามคุณวุฒิของตําแหน่งที่สมัคร อันมีผลทําให้ผู้สมัครไม่มีสิทธิสมัครเข้ารับการคัดเลือกตาม ประกาศรับสมัคร ให้ถือว่าการรับสมัครและการได้เข้ารับการเลือกสรรครั้งนี้เป็นอันโมฆะสําหรับผู้นั้น

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกําหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน
คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกําหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) ภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ณ สำนักงานคณบดี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และประกาศทางเว็บไซต์ที่ www.fa.rmutt.ac.th และเว็บไซต์ www.job.rmutt.ac.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกาศ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป (405.9 KB, 464 downloads)

20201207-jobRMUTT-ใบสมัครพนักงานราชการทั่วไป (117.0 KB, 334 downloads)