ประกาศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

เรื่อง  รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ  ทักษะ  และสมรรถนะ

ตามที่ได้มีประกาศสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ลงวันที่ 12 มกราคม 2566 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะในวันที่ 27 มกราคม 2566 นั้น

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ  กำหนดวัน  เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ  และสมรรถนะ  และระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ดังต่อไปนี้

ก)   รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ  และสมรรถนะ

ปรากฏตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้

ข)   กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ  และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 

หัวข้อการประเมิน วัน เวลา และสถานที่ในการประเมิน หมายเหตุ
1. ความรู้เกี่ยวกับงานที่ปฏิบัติ

1.1 ระเบียบงานสารบรรณ

1.2  ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานราชการ
2. ทักษะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ

 

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

เวลา และสถานที่สอบ 

ปรากฏตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้

 

 

สอบข้อเขียน

 

 

ค)   ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะครั้งที่ 1 และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะครั้งที่ 2

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 และสถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ณ อาคารสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้น 2  สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือทาง www.arit.rmutt.ac.th และ www.job.rmutt.ac.th

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จะประกาศรายชื่อและขึ้นบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรร ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ณ อาคารสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้น 2 สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือทาง www.arit.rmutt.ac.th และ www.rmutt.ac.th

ประกาศ  ณ   วันที่   27 มกราคม 2566

บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ดังไฟล์แนบ

20230127-ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถพนักงานราชการ (2.5 MB, 151 downloads)