สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ  มทร. ธัญบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป

ด้วยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภทพนักงานราชการทั่วไป ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามประกาศ คณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการสรรหาและการเลือกสรรพนักงานราชการ และแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๒ ลงวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๕๒ และประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง การกำหนดลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงาน และจัดทำกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๔ ลงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ และ(ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๔ ลงวันที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๕๔ จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

๑. ชื่อกลุ่มงาน ตำแหน่ง และรายละเอียดการจ้าง
๑.๑ ตำแหน่งที่รับสมัคร (กลุ่มงานบริหารทั่วไป) เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
หน่วยงานที่สังกัด สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ค่าตอบแทน ๑๘,๐๐๐.- บาท/เดือน
อัตราว่างที่จะจัดจ้าง จำนวน ๑ อัตรา (รายละเอียดของตำแหน่งแนบท้ายประกาศนี้)
๑.๒ สิทธิประโยชน์ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๔๗ ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง สิทธิประโยชน์ของพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๔ และประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง ค่าตอบแทนพนักงานราชการ (ฉบับที่ ๖) พ.ศ. ๒๕๕๖
๑.๓ ระยะเวลาการจ้าง ตั้งแต่วันที่ ๑ กันยายน ๒๕๖๐ – ๓๐ กันยายน ๒๕๖๑
๑.๔ สถานที่ปฏิบัติงาน ผู้ที่ได้รับการขึ้นบัญชีเป็นผู้ผ่านการเลือกสรรและเรียกมาลงนามในสัญญาจ้างแล้ว จะได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ตามตำแหน่งและหน่วยงานที่ได้สมัครไว้

 

 

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ  มทร. ธัญบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป
3.8 MB
364 Downloads
รายละเอียด...

By wanvisa