ด้วยคณะบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภทพนักงานราชการทั่วไป

1.ชื่อ กลุ่มงาน ตำแหน่ง และรายละเอียดการจ้างงาน

1.1 ตำแหน่งที่รับสมัคร กลุ่มงานบริหารทั่วไป จำนวนทั้งสิ้น 1 อัตรา รายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้

2.การรับสมัคร

2.1 วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อมหลักฐานให้ครบถ้วน ณ ห้องสำนักงานคณบดี งานบุคลากร ชั้น 1 อาคาร 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2559 เวลา 08.30 – 12.00 น. และ 13.00 – 15.30 น. เว้นวันหยุดราชการ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02549-3269

2.2 ค่าสมัครสอบ ชำระค่าธรรมเนียม 200 บาท ได้ที่ ห้องฝ่ายการเงิน กองคลัง ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ภายหลังการตรวจสอบคุณสมบัติใบสมัครและเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว และเมื่อสมัครสอบแล้วค่าะรรมเนียมสอบจะไม่จ่ยคืนให้

3.ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินครั้งที่ 1 ภายในวันที่ 7 ธนวาคม 2559 ณ สำนักงานคณบดี อาคาร 4 ชั้น 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และประกาศทางเว็บไซต์ที่ www.bus.rmutt.ac.th  และ www.job.rmutt.ac.th

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ