ตามที่ได้มีประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ลงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2558 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปในตำแหน่งต่าง นั้น

บัดนี้ การเลือกสรรได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรและขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรร ปรากฎตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้

บัญชีรายชื่อดังกล่าวให้เป็นอันยกเลิกหรือสิ้นผล เมื่อครบกำหนด 1 ปี นับตั้งแต่วันประกาศรายชื่อเป็นต้นไป และในอายุบัญชีถ้ามีกรณีอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ ให้รายชื่อที่ได้ขึ้นบัญชีไว้นี้เป็นอันถูกยกเลิกการขึ้นบัญชีของผู้นั้นด้วย คือ

1. ผู้นั้นได้ขอสละสิทธิไม่เข้ารับการจัดจ้างในตำแหน่งที่ผ่านการเลือกสรร
2. ผู้นั้นไม่มารายงานตัวเพื่อรับการจัดจ้างภายในวันเวลาที่กำหนด
3. ผู้นั้นไม่เข้าปฏิบัติหน้าที่ราชการตามกำหนดวันดวลาที่ส่วนราชการกำหนด

ทั้งนี้ ให้ผู้มีรายชื่อตามลำดับในบัญชีแนบท้ายประกาศนี้ ไปรายงานตัวเพื่อรับการจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ณ ห้องประชุมวิกตอเรีย ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 48 พระชันษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในวันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 ตั้งแต่เวลา 08.30-10.00 น. และให้ไปปฏิบัติราชการยังหน่วยงานที่ได้รับการจัดจ้าง หากไม่ไปรายงานตัวในวันเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ และถือว่าประกาศฉบับนี้เป็นหนังสือเรียกตัว พร้อมนำเอกสารหลักฐาน ดังต่อไปนี้ไปในวันรายงานตัวด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์กองบริหารงานบุคคล

By wanvisa